Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần

Cùng Về Bờ TV tìm hiểu xem câu lạc bộ Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần trong lịch sử tính đến thời điểm hiện tại nhé. Giai đoạn từ 2020 đến nay là giai đoạn “thay da đổi thịt” của lịch sử bóng đá khi lứa siêu sao hàng đầu đều bước vào ngưỡng 35~ và các cầu thủ tiềm năng mới nổi đang chơi khá năng xuất. Liệu Chelsea có “tranh thủ” shopping được cầu thủ nào đưa họ đến chức vô địch hằng mong đợi hay không?

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần?

Chelsea đã vô địch Ngoại hạng Anh tổng cộng 6 lần.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 1954-1955

Mùa giải 1954-1955 đã chứng kiến sự lên ngôi vô địch đầu tiên của Chelsea trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Ted Drake, Chelsea đã có một chiến dịch xuất sắc và vượt qua các đối thủ cạnh tranh để giành chức vô địch quan trọng này.

Trong mùa giải đó, Chelsea đã thể hiện sự ổn định và đội bóng đã thi đấu đầy sự kiên nhẫn và tài năng. Họ đã ghi tổng cộng 69 điểm sau 42 trận đấu, với 26 trận thắng, 17 trận hòa và chỉ 5 trận thua. Điểm số cao hơn đối thủ thứ hai là Wolverhampton Wanderers đến 8 điểm.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2004-2005

Chelsea đã thi đấu vô cùng thăng hoa trên sân nhà Stamford Bridge cực đỉnh khi không thua bất kỳ trận đấu nào tại sân nhà và ghi tổng cộng 72 bàn thắng trong mùa giải này.

Mùa giải 2004-2005 là mùa giải lịch sử đối với Chelsea khi họ giành chức vô địch Ngoại hạng Anh dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Jose Mourinho. Sau nhiều năm chờ đợi, Chelsea trở thành nhà vô địch xứng đáng.

Với sự đầu tư mạnh mẽ từ chủ sở hữu Roman Abramovich, Chelsea đã chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu như Didier Drogba, Frank Lampard, John Terry và Claude Makélélé. Đội hình mạnh mẽ này đã tạo nên sức mạnh toàn diện cho đội bóng.

Chelsea đã thể hiện sự áp đảo từ đầu đến cuối mùa giải. Họ đã giành được tổng cộng 95 điểm sau 38 trận đấu, với 29 trận thắng, 8 trận hòa và chỉ 1 trận thua. Điểm số này hơn đội xếp thứ hai, Arsenal, đến 12 điểm.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần
Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh bao nhiêu lần

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2005-2006

helsea đã giành chức vô địch Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2005-2006. Đây là mùa giải thành công lớn đầu tiên của HLV Jose Mourinho với Chelsea sau khi ông nhận lời dẫn dắt đội bóng vào năm 2004.

Chelsea hoàn thành mùa giải với 91 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Manchester United tới 8 điểm. Họ có thành tích ghi được 29 chiến thắng, 4 hòa và chỉ thua 5 trận trong suốt mùa giải. Điểm mạnh của Chelsea mùa đó là hàng thủ vững chắc, chỉ để thủng lưới 22 bàn trong 38 trận.

Đội hình của Chelsea trong mùa giải 2005-2006 bao gồm nhiều ngôi sao như John Terry, Frank Lampard, Didier Drogba, Petr Cech, Claude Makelele và Ricardo Carvalho. Những cầu thủ này đã góp phần quan trọng vào sự thành công của Chelsea trong mùa giải đó.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2009-2010

Trong mùa giải 2009-2010, Chelsea dẫn đầu bảng xếp hạng suốt cả mùa và giành chức vô địch với tổng cộng 86 điểm, hơn đội xếp thứ hai là Manchester United 1 điểm. Họ có thành tích ghi được 27 chiến thắng, 5 hòa và 6 thất bại. Dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti, Chelsea có hàng công mạnh mẽ với bộ ba tiền đạo Didier Drogba, Florent Malouda và Nicolas Anelka. Đây là chức vô địch thứ ba của Chelsea trong lịch sử Ngoại hạng Anh.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2014-2015

Chelsea tiếp tục trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh dưới thời HLV Jose Mourinho. Họ giành 87 điểm sau 38 trận, hơn đội xếp thứ hai là Manchester City 8 điểm. Chelsea có thành tích 26 chiến thắng, 9 hòa và 3 thua. Cặp tiền đạo Diego Costa và Eden Hazard đã chơi xuất sắc trong mùa giải này, góp phần quan trọng vào thành công của Chelsea.

Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải 2016-2017

Dưới sự chỉ đạo tài tình của huấn luyện viên Antonio Conte, đội bóng London đã chứng tỏ sức mạnh và ổn định trong suốt hành trình 38 trận đấu.

Họ sử dụng chiến thuật 3-4-3 sắc sảo, Chelsea đã thể hiện lối chơi phòng ngự vững chắc và tấn công sắc bén. Sự phối hợp hoàn hảo giữa các cầu thủ như Thibaut Courtois, David Luiz, N’Golo Kanté và Eden Hazard đã tạo nên sức mạnh toàn diện cho đội bóng.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *